Mẫu Blogger Piroamp đi kèm với Trang di động (AMP) cho nền tảng blogger.Nó được thiết kế với chế độ xem Blog cá nhân, chỉ vài giây để tải và chạy tất cả. Nó sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể của trang web của bạn. Bạn có thể biết rằng AMP blogger mẫu là nhanh hơn so với những người khác. Vì vậy, bằng cách sử dụng mẫu này, bạn có được rất nhiều lợi thế về tốc độ trên blog của mình.

Bản mẫu này được cấu hình và nâng cấp lên siêu SEO thân thiện, hợp lệ AMP HTML và cũng di động thân thiện với người mà sẽ làm cho trang web của bạn siêu tải nhanh. Vì vậy, tất cả độc giả của bạn có thể truy cập trang web của bạn từ những nơi khác nhau trên khắp thế giới. Nó có một thiết kế theo phong cách độc đáo sẽ biến blog trông bình thường của bạn thành chuyên nghiệp.

Mẫu này hoàn hảo cho quảng cáo của bạn với giao diện siêu sạch sẽ khiến mẫu này có tốc độ tải khá nhanh. Bạn có thể đặt quảng cáo trên các điểm quảng cáo khác nhau và nó sẽ giúp bạn tăng doanh thu của trang web cũng như làm cho nó nhanh hơn.


Piroamp Blogger Template



Theme Blogger Piroamp


X
em thêm mẫu theme :  Theme Blogger Bloggrid