Tải 7 template Blogspot bán hàng đơn giản mà chuyên nghiệp

Sở hữu một mẫu template blogspot bán hàng chuyện nghiệp sẽ giúp bạn tạo lợi thế trong doanh thu.



1. Boutique – Template Blogspot bán hàng 

Boutique Blogger Template là một mẫu template blogspot bán hàng thương mại điện tử lớn. Giao diện mẫu template này trông giống như mẫu cao cấp. Đây là một chủ đề sạch, mềm, mịn và hoàn toàn đáp ứng 100%




2. Easy Cart Blogger Template

Easy Cart Blogger Template là mẫu template blogspot bán hàng chuyên nghiệp và dễ cài đặt. Nó đi kèm với bố cục được thiết kế hoàn hảo. Bao gồm tất cả mọi thứ để có cho một Blog cửa hàng trực tuyến.




3. Shopingo Blogger Template

Shopingo Blogger Template là một giải pháp dành cho thương mại điện tử. Template này rất hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để thiết lập một cửa hàng trực tuyến.



4. Tải template Blogspot bán hàng – Mega Shop 

Mega Shop Blogger Template với giao diện hiện đại và sạch sẽ. Lấy ý tưởng từ các cửa hàng thời trang trực tuyến, cửa hàng quần áo, cửa hàng trung tâm.



5. Template Blogspot bán hàng – uBook 

uBook Blogger Template là một chủ đề blogger thanh lịch, đơn giản và sạch. Với cách tiếp cận người truy cập tối thiểu. Đây là một chủ đề được tối ưu hóa SEO cao và có thiết kế đáp ứng đầy đủ.



6. SoraCart Blogger Template

SoraCart Blogger Template là một chủ đề thương mại điện tử để bán sản phẩm trực tuyến. Với tất cả các tính năng hơn cả bạn mong đợi. Với một số tính năng đặc biệt dành cho người bán hàng. Giúp bạn bán được nhiều sản phẩm, tăng doanh thu.



7. BetaCommerce Blogger Template 

BetaCommerce Blogger Template là một mẫu trực tuyến chuyên nghiệp và kinh doanh. Giao diện thích hợp cho những ai muốn nhanh chóng thiết lập một cửa hàng Online




Post a Comment

0 Comments