ArticleMag Blogger Template là một trong những chủ đề phản hồi tốt nhất. That được thiết kế đặc biệt cho Tạp chí, viết blog, đánh giá và các trang web liên quan đến phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn sở hữu một blog, nơi bạn muốn chia sẻ ý tưởng của mình với độc giả. Sau đó, mẫu blogger articlemag sẽ là lựa chọn đầu tiên của bạn. Bởi vì nó không chỉ đi kèm với phong cách chuyên nghiệp và độc đáo mà nó còn có nhiều tính năng cao cấp khác.

ArticleMag Blogger Template





Nếu bạn xem phiên bản demo của mẫu này. Sau đó, bạn có thể thấy rằng nó có hai bố cục khác nhau. Một trong số chúng có màu xanh lam và một số khác có màu cam. Cả hai phiên bản đều có thiết kế Tối ưu hóa SEO nhưng có bố cục khác nhau. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn bất kỳ trong số họ và thực hiện các thay đổi trong đó theo nhu cầu của bạn và sử dụng trên blog của bạn.

Cùng với thiết kế chuyên nghiệp, mẫu blogger articlemag cũng được Tối ưu hóa cho các vị trí quảng cáo. Nếu bạn muốn kiếm một số tiền đẹp trai với blog của bạn. Sau đó, chúng tôi khuyên bạn nên đi với mẫu blogger articlemag. Bởi vì nó có quảng cáo sẵn sàng, thiết kế tải nhanh và sạch sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể của trang web của bạn.

Nó có thanh điều hướng đẹp cùng với logo của trang web. Bạn có thể liên kết các bài đăng phổ biến nhất của các trang ở đầu trang và cho phép người dùng duyệt trang web của bạn một cách dễ dàng. Nó cũng có các bài đăng kiểu trưng bày đẹp mắt không chỉ làm cho trang web của bạn đẹp mà còn giúp người dùng điều hướng trang web của bạn một cách dễ dàng.


Xem thêm mẫu theme :  
Mẫu theme Blogger Gaps Responsive