Ripple mag blogger template là một mẫu hoàn toàn độc đáo và đáp ứng. Mẫu blogger này có bảng màu sạch và hấp dẫn. Toàn bộ mẫu sử dụng màu trắng và đỏ, có 2 cột với 1 thanh bên phải.

Mẫu tạp chí Ripple là tốt nhất. Trên blog thể dục của bạn, đến blog tạp chí của bạn, cho một blog đơn giản hoặc bất cứ nơi nào khác bạn cần sử dụng.

Mẫu blogger này có nhiều tính năng nâng cao giúp việc này phù hợp hơn và tiện dụng hơn để sử dụng.

Hơn nữa, đây là một mẫu công cụ tìm kiếm dễ chịu, nó sẽ giúp blog của bạn xếp hạng tốt hơn trong công cụ tìm kiếm. Mẫu này cho biết không gian rõ ràng để đặt quảng cáo của bạn để kiếm thêm thu nhập. Vì vậy, bạn có thể nói đó là dặm một mẫu sẵn sàng quảng cáo.

người truy cập trang web sử dụng mẫu tạp chí này sẽ thấy các bài đăng gần đây tối đa ở đầu trang chủ và một tính năng bổ sung trên mẫu này là tiện ích đăng ký email và tích hợp dấu trang xã hội. Khách truy cập sẽ nhận được cập nhật về bài viết mới nhất trong hộp thư của họ. Tự động đăng hình thu nhỏ, menu điều hướng trang, menu thả xuống dọc và menu điều hướng bánh mì cũng được bao gồm trong bố cục của mẫu này.


Ripple mag blogger template



Theme Blogger Ripple Mag


X
em thêm mẫu theme :  Theme Blogger Photosout